Lịch Sử
CÁI TÊN ĐẦU TIÊN
Ý tưởng đầu tiên là có một thương hiệu với chữ O ở giữa. Chữ O tượng trưng cho năng lượng, sự tròn trịa, và mềm mại. Sau đó, những nhà sáng lập tên hãng mong muốn tên chỉ có hai âm tiết, được đặt ở mỗi bên để phát huy sự cân bằng và mang chữ O uy nghiêm.
Phép thuật diễn ra một cách tự nhiên xung quanh tên của những đứa con của cặp vợ chồng sáng lập Pao. Emma và Maxime. Bao gồm các âm tiết của mỗi tên đầu tiên, PAOMA nổi bật rõ ràng.
PAOMA không chỉ là tên của một thương hiệu, nó còn là việc tạo ra một cái tên kể một câu chuyện về sự truyền tải và mang đến một tính chất độc đáo. Nó truyền cảm hứng ngọt ngào và ước mơ. Sự hưng phấn của nó mời gọi sự cởi mở, hơi thở, niềm vui và sự sảng khoái.
"Không chỉ là một sản phẩm, chúng tôi tin vào sự khỏe mạnh thông qua quy trình dưỡng da và tôn vinh một nền văn hóa chăm sóc thực sự. Chúng tôi cam kết hoàn toàn minh bạch và giảng dạy về vẻ đẹp, về những gì nó đại diện: thời gian dành cho chính bạn. Khoa học, sự thức tỉnh của con người các giác quan và sự truyền tải là lý do tồn tại của chúng ta" - Anne-Sophie & Jérome.
SỰ SANG TRỌNG MỚI
Anne-Sophie và Jérôme Palatin đã làm việc nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng trong phân khúc này. Họ biết rằng tính thẩm mỹ, hiệu suất và cảm quan của sản phẩm là không thể nào thoả hiệp được
Trong cuộc sống, họ là vợ chồng, là cha mẹ của 3 đứa con. Chủ nghĩa khoái lạc là một phần của văn hóa gia đình, cũng như việc chăm sóc bản thân để sống hòa hợp với bản thân và những người khác. Sự tinh tế, niềm vui và sự thận trọng là một phần DNA của gia đình.
Những người sáng lập cũng hiểu rằng sự sang trọng ngày nay đang tìm kiếm ý nghĩa, rằng những cam kết của một thương hiệu, đạo đức và triết lý là rất cần thiết. Nhận thức được các vấn đề môi trường ảnh hưởng đến hoạt động tiêu dùng, PAOMA cam kết thực hiện một quy trình phát triển đa dạng tôn trọng môi trường nhất có thể, từ thiết kế đến tiếp thị. Thành phần thuần chay từ hệ thực vật Pháp, bao bì có thể tái chế và tái sử dụng. Công thức và các hoạt động sản xuất hoàn toàn tại Pháp. Và tính tự nhiên cao là trọng tâm của sản phẩm: công thức hữu cơ được chứng nhận. Hữu cơ không phải là một hạn chế hay một rào cản đối với sự xuất sắc, nó hoàn toàn ngược lại. Hữu cơ được ưa chuộng vì sức mạnh, sự tinh khiết, sự phong phú của nó, sự tôn trọng đối với sinh vật.
Và bằng chứng trở nên rõ ràng hơn: còn cách nào tốt hơn một thương hiệu cao cấp để thể hiện tiềm năng đặc biệt của mỹ phẩm hữu cơ?
Họ làm cho hạt giống PAOMA nảy mầm bằng cách cùng nhau hòa mình vào trung tâm vẻ đẹp của ngày mai và trở thành tác nhân của thẩm mỹ tự nhiên và toàn cầu.
NGHI THỨC VẺ ĐẸP CÓ ĐẠO ĐỨC SINH THÁI KẾT HỢP TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO VỚI HIỆU QUẢ CỦA CÁC THÀNH PHẦN HỮU CƠ ĐƯỢC CHỨNG NHẬN
Sau hơn hai năm nghiên cứu và phát triển với sự tham gia của các nhà nghiên cứu, nhà khoa học và chuyên gia, PAOMA đã ra đời với dòng sản phẩm sáng tạo và có trách nhiệm với môi trường đầu tiên.
Từ tìm nguồn cung ứng đến đóng gói, bao gồm bằng sáng chế, chứng nhận và hướng dẫn sử dụng, để theo đuổi sự xuất sắc, Anne-Sophie, Jérôme và nhóm của họ đã dành thời gian và sự quan tâm để không để sót chi tiết nào. Mọi thứ phải hoàn hảo, mạch lạc, hiện lên vừa hiển nhiên vừa có sự thay đổi sâu sắc. Tính xác thực, khiêm tốn và tiêu chuẩn cao là trọng tâm của dự án.
"Chúng tôi, những chuyên gia trong vũ trụ này, phát triển mỹ phẩm với sự kiên nhẫn, kiến thức, sự sang trọng, khoa học và niềm đam mê." - Anne Sophie và Jérôme Palatin